
คำศัพท์ภาษาอังกฤษยืนหนึ่งที่ชาวออฟฟิศต้องใช้
หากใครกำลังตามหา คำศัพท์ภาษาอังกฤษ เกี่ยวกับ การทำงาน ต้องกระทู้นี้เลย วันนี้เรารวบรวมศัพท์อังกฤษ ที่คนทำงานต้องเจอ ต้องใช้ในการทำงานไว้มากกว่า 20 คำศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นศัพท์อังกฤษที่ต้องเจอเวลาไปห้อง HR หรือศัพท์อังกฤษในการทำงานที่ห้องประชุม ดังนั้น แค่อ่านกระทู้นี้ ก็สามารถเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษในเรื่องคำศัพท์ได้
Priority | การจัดลำดับความสำคัญ |
Decision | การตัดสินใจ , การตัดสิน , คำตัดสิน |
Handle | การรับมือ , จัดการ , ควบคุม |
Material | ส่วนประกอบ , เนื้อหา |
Draft | ฉบับร่าง |
Contact | ติดต่อ , พบปะ |
Brief | สรุป , รวบรัด |
Minute Meeting | วาระประชุม |
Proof | ตรวจสอบ , พิสูจน์ |
Layout | องค์ประกอบในงานออกแบบ |
Competitor | คู่แข่ง , ผู้แข่งขัน |
Opportunity | โอกาสดี |
Benchmarking | การเปรียบเทียบ |
Awareness | การรับรู้ , ความตระหนัก |
Attendance | การเข้างาน , การเข้าร่วม , ความสนใจ |
Candidate | ผู้สมัครเพื่อรับการคัดเลือกเข้าทำงาน |
Incentive | สิ่งจูงใจ , กระตุ้น |
Vacancy | ตำแหน่งงานว่าง |
Negotiate | เจรจาต่อรอง |
Coordinate | ประสานงาน , ประสาน |

โปรโมชั่นคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
พิเศษ สำหรับเดือนนี้เท่านั้น
Intensive Course เรียนสดออนไลน์ 40 ชั่วโมง 3 เดือน