รวมคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ชาวออฟฟิศต้องใช้ทุกวัน เพิ่มทักษะการทำงานแบบมืออาชีพ

หากคุณเป็นคนทำงานที่ต้องเจอกับการสื่อสารภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน การรู้คำศัพท์ที่ใช้บ่อยจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณได้อย่างมาก วันนี้เรารวบรวมคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ต้องเจอและต้องใช้ในที่ทำงานมาให้แล้ว มากกว่า 20 คำ ตั้งแต่คำศัพท์ที่ใช้ในห้องประชุม ไปจนถึงคำที่ต้องเจอเมื่อติดต่อกับแผนก HR อ่านบทความนี้แล้วอย่าลืมนำคำศัพท์เหล่านี้ไปใช้เพิ่มทักษะภาษาอังกฤษของคุณ! 

ศัพท์อังกฤษที่คนทำงานต้องเจอ ต้องใช้ในการทำงานมากกว่า 20 คำศัพท์

คำศัพท์ความหมาย
Priorityการจัดลำดับความสำคัญ
Decisionการตัดสินใจ , การตัดสิน , คำตัดสิน
Handleการรับมือ , จัดการ , ควบคุม
Materialส่วนประกอบ , เนื้อหา
Draftฉบับร่าง
Contactติดต่อ , พบปะ
Briefสรุป , รวบรัด
Minute Meetingวาระประชุม
Proofตรวจสอบ , พิสูจน์
Layoutองค์ประกอบในงานออกแบบ
Competitorคู่แข่ง , ผู้แข่งขัน
Opportunityโอกาสดี
Benchmarkingการเปรียบเทียบ
Awarenessการรับรู้ , ความตระหนัก
Attendanceการเข้างาน , การเข้าร่วม , ความสนใจ
Candidateผู้สมัครเพื่อรับการคัดเลือกเข้าทำงาน
Incentiveสิ่งจูงใจ , กระตุ้น
Vacancyตำแหน่งงานว่าง
Negotiateเจรจาต่อรอง
Coordinateประสานงาน , ประสาน

การเรียนรู้และจดจำคำศัพท์เหล่านี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ยังเพิ่มความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษอีกด้วย  หากคุณกำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่ให้คุณได้ฝึกพูดและเรียนรู้คำศัพท์กับครูเจ้าของภาษา เราขอแนะนำคอร์สที่ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ พร้อมบทเรียนกว่า 500 หัวข้อที่จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจ! 

โปรโมชั่นพิเศษ

โปรโมชั่นสุดคุ้มเฉพาะนักเรียนใหม่! คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save